Làm sao để tăng lượng truy cập cho website của bạn?

Việc tăng lưu lượng khách hàng truy cập đến website của bạn chủ yếu thông qua nguồn tìm kiếm tự nhiên (organic search) từ các công cụ tìm kiếm (chủ yếu là Google), nếu lượng truy cập càng cao đồng nghĩa với từ khóa của bạn sẽ dễ dàng lên TOP tìm kiếm hơn. Bài chia sẻ này sẽ giúp bạn làm thế nào để tăng lưu lượng truy cập cho website.

Những cách tăng lượt truy cập đến website của bạn:

1. Tiêu đề và mô tả gây chú ý

Với lượng thông tin khổng lồ trên mạng, thì việc có một tiêu đề tốt dễ gây chú ý đến người đọc hơn và bạn sẽ có nhiều click hơn vào website của mình. Hãy kết hơp Tiêu đề + Một đoạn mô tả ngắn gọn xúc tích + Hình ảnh vui nhộn, điều này sẽ rất thu hút độc giả của bạn.

2. Cải thiện nội dung bài đăng

Một bài viết chất lượng chắc chắn sẽ được xếp hạng tốt hơn những bài viết đi sao chép nội dung trong kết quả tìm kiếm của Google. Hãy chắc chắn rằng bài viết của bạn đáp ứng nhu cầu độc giả vào website, và họ có thể tìm thấy tất cả các thông tin mà họ cần. Đây là phương tiện hiệu quả nhất để tăng lưu lượng truy cập đến một trang web, cung cấp cho mọi người một cái gì đó mà họ không thể có được ở những nơi khác.

Hãy chăm sóc nội dung của bài viết đảm bảo rằng website cung cấp những nội dung chuẩn xác, chuyên sâu về lĩnh vực mà người dùng mong muốn. Hãy để độc giả tìm thấy và thường xuyên vào website của bạn để phát triển kiến thức hay một vấn đề nào đó mà họ cần

3. Chia sẽ qua mạng xã hội

Mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng. Đặc biệt là các trang cộng đồng như : facabook, zalo,Twittet, instagram… lượng người dùng vô cùng lớn và dường như không giới hạn, là nơi các doanh nghiệp nên tận dùng triệt để để tiếp cận cộng đồng một cách nhanh chóng nhất.

Tham gia mạng xã hội, tạo lập tài khoản và đưa lên những thông tin mang tính cộng đồng hữu ích, khéo léo chèn những đường link dẫn dắt họ về website chính, lượt truy cập của bạn sẽ tăng lên đáng kể một cách nhanh chóng.

4. Sử dụng Email Marketing

Email Marketing luôn là một trong số các công cụ marketing, bán hàng có chi phí thấp nhất nhưng hiệu quả lại khá cao. Tuy vậy không có nhiều người có thể tận dụng hết sức mạnh của nó.
Sử dụng email marketing như một hình thức truyền đạt thông tin, khéo léo gợi nhớ về doanh nghiệp bằng những chia sẻ hữu ích, hay lời nhắn quan tâm chia sẻ, tạo cho người dùng một thói quen truy website của bạn.

5. Đăng bài thường xuyên lên website

Đăng bài thường xuyên là 1 cách hiệu quả để “kiếm” thêm lượt truy cập vào trang web của bạn mà có thể tận dụng nó để seo page hiệu quả. Tránh ngắt quãng quá lâu sẽ không tốt cho chất lượng website của bạn, cũng như tần xuất các công cụ tìm kiếm ghé thăm trang web.

6. Tăng tốc độ tải của trang web

Website tải chậm gây mất thiện cảm vì người dùng ghét sự chờ đợi. Họ sẽ nhanh chóng bỏ qua trang web dù nội dung của bạn có hay đến thế nào đi chăng nữa vì có hàng ngàn website khác tốt hơn đang chờ họ.Vậy nên tốc độ tải web rất quan trọng trong việc giữ chân người dùng.

Related Post:

Tags:

Comment Post:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *