Kinh doanh gì hút khách vào mùa hè?

 

Mùa hè kinh doanh gì thì phù hợp là câu hỏi mà rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ đang quan tâm. Trong bài viết này sẽ chia sẻ này với mọi người một vài ý tưởng để bắt đầu kinh doanh cho những ngày hè oi bức

Các sản phẩm dưỡng da, chống nắng

Thời tiết nắng nóng oi bức mùa hè chính là kẻ thù của chị em phụ nữ. Vào mùa hè, thời tiết khô nóng làm cho da chị em phụ nữ thay đổi, dễ nổi mụn nên chị em quan tâm và đầu tư chăm sóc cho da hơn bao giờ hết. Tận dụng thời cơ này, nếu bạn kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da và chống nắng vào mùa hè thì chắc chắn hốt bạc nhiều vô kể.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất cho kinh doanh mỹ phẩm chính là nguồn hàng chất lượng. Nguồn hàng chính hãng, chất lượng sẽ tạo nên thương hiệu, uy tín cho cửa hàng của bạn. Nếu bạn nhắm đến đối tượng là sinh viên, hoặc những người có thu nhập trung bình thì có thể nhập từ các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc hay Nhật Bản. Nếu đối tượng của bạn cao cấp hơn thì nên nhập nguồn hàng từ Mỹ, Pháp, Úc… Ngoài ra cũng nên chú trọng đầu tư cho quảng cáo, marketing để sản phẩm của cửa hàng bạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.

Sản phẩm trang sức, phụ kiện

Mùa nóng là mùa để phụ nữ làm đẹp bằng tất cả mọi cách từ những chiếc quần áo với nhiều thiết kế mỏng và mát hơn, cho đến những chiếc lắc tay, vòng vổ, khuyên tai,vòng chân…đều là những món đồ làm đẹp được săn lùng nhiều hơn một vài mùa khác trong năm.

Nhập hàng các món đồ đồ trang sức không cần quá nhiều vốn, những món hàng có giá khoảng 200.000 – 500.000 ngàn là bạn có thể nhập và bán rồi.Thiết kế webstie hoặc tạo 1 fanpage là việc đầu tiên bạn sẽ phải làm, hoặc bạn có tiền để thuê cửa hàng thì chọn 1 địa điểm trong thành phố, nơi có nhiều sinh viên và nhân viên văn phòng làm việc, hoặc là địa điểm giao lưu văn hóa nghệ thuật cũng bán rất chạy mặt hàng này.

Kinh doanh đồ ăn vặt

Kinh doanh đồ ăn vặt mùa hè luôn là một ý tưởng hay cho những khéo tay, biết làm các món ăn vặt ngon, bổ, rẻ phục vụ khách hàng, từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng. Các món ăn vặt nên kinh doanh trong mùa hè bạn có thể lựa chọn như các loại hoa quả dầm, các loại chè, kinh doanh đồ uống mùa hè như nước sinh tố, giải khát…

Kinh doanh đồ ăn vặt với các bạn ít vốn có thể bán vỉa hè, hoặc làm một website bán đồ ăn vặt, kết hợp bán trên Facebook để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Bạn có thể xem bài viết Kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt lãi cao, để xem các bước thực hiện và cách kinh doanh thu lợi nhuận nhất cho mình trong mùa hè này.

Kinh doanh bể bơi

Mùa hè nóng bức nên nhu cầu tìm nơi tắm mát tăng cao. Và một trong những ý tưởng kinh doanh của bạn không thể bỏ qua trong dịp này là kinh doanh hồ bơi. Ngoài việc bán vé, các bạn còn có thể tận dụng các lớp dạy bơi để tăng thu nhập. Thời điểm gần đây, việc kinh doanh hồ bơi ngày càng phổ biến và mang lại lợi nhuận lớn trong các mùa hè.

Những ý tưởng kinh doanh trên đa số đều chỉ cần lượng vốn nhỏ, tuy mang tính thời vụ nhưng lại mang lại lợi nhuận rất lớn, có thể giúp bạn “hốt bạc vào két” chỉ trong một mùa hè.

 

 

Related Post:

Tags:

Comment Post:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *